CÔNG TY CP ĐIỆN VIỆT LÀO ỦNG HỘ CHÍNH PHỦ LÀO, CHUNG TAY CÙNG CHỐNG DỊCH COVID - 19 TẠI NƯỚC CHDCND LÀO

 

 

Ngày 01/4/2020,  tại Văn phòng Thủ tướng Lào, Đại diện  Công ty Cổ phần Điện Việt Lào/Công ty TNHH Điện Xekaman1 đã trao tặng cho Chính phủ nước CHDCND Lào số tiền 30.000 USD, chung tay cùng Chính phủ và nhân dân Lào trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do Virus SARS-CoV-2 gây ra tại Lào.

Tại buổi trao tặng, ông Đinh Ngọc Diệp - Trưởng Đại diện Công ty CP Điện Việt Lào, đại diện Công ty TNHH Điện Xekaman 1 chân thành cảm ơn Chính phủ Lào đã luôn hỗ trợ và tạo điều kiện để Công ty hoạt thành tốt nhiệm vụ kinh doanh trong những năm qua. Bên cạnh nhiệm vụ đầu tư xây dựng các Nhà máy thủy điện tại Lào, Công ty luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác an sinh xã hội tại Lào.

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang lan rộng trên toàn cầu và gây ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt đời sống của người dân thế giới nói chung và người dân Lào nói riêng. Công ty nhận thấy mình có trách nhiệm cùng chung tay với Chính phủ và nhân dân Lào trong cuộc chiến này.

Đây là tấm lòng của toàn thể Cán bộ nhân viên Công ty với mong muốn góp phần cùng Chính phủ và nhân dân Lào nhanh chóng kiểm soát và dập tắt đại dịch COVID-19.

Thay mặt Chính phủ và nhân dân Lào, Phó Thủ tướng Somdy Duangdy đã chân thành cảm ơn tấm lòng của các cán bộ và nhân viên Công ty CP Điện Việt Lào. Chính phủ Lào đánh giá cao sự hỗ trợ của Công ty trong bối cảnh Lào cũng đang gặp nhiều khó khăn do tác động của đại dịch và khẳng định điều này không chỉ thể hiện trách nhiệm cao của Công ty trong công tác an sinh xã hội, mà còn thể hiện tình cảm, quan hệ đặc biệt gắn bó giữa hai nước Lào – Việt Nam. Phó Thủ tướng Chính phủ Lào cam kết sẽ sử dụng số tiền một cách hiệu quả nhất trong công tác kiểm soát và ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19.

Một số hình ảnh tại buổi trao tặng

 

 

 

 

Phạm Ngọc Dũng - VIETLAOPOWER