GIAO LƯU CẦU LÔNG GIỮA CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN VIỆT LÀO VÀ SỞ GIAO DỊCH I – NGÂN HÀNG PHÁT TRIỂN VIỆT NAM

Nhân dịp Kỷ niệm 17 năm thiết lập mối quan hệ giữa Công ty cổ phần điện Việt Lào và Sở giao dịch I - Ngân hàng phát triển Việt Nam (2006-2023) và kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10. Được sự đồng ý của lãnh đạo Công ty CP Điện Việt Lào và Lãnh đạo Sở giao dịch I Ngân hàng Phát triển Việt Nam, Ngày 11/10/2023, Công đoàn Công ty CP Điện Việt Lào phối hợp với Công đoàn Sở giao dịch I Ngân hàng Phát triển Việt nam tổ chức giao lưu cầu lông giữa hai đơn vị.

Tham dự buổi giao lưu, về phía Công ty cổ phần điện Việt Lào có đồng chí Phùng Minh Chà - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty, Ban tổng giám đốc, các phòng ban cùng các vận động viên, cổ động viên của Công ty.

Đại diện Sở Giao dịch I - Ngân hàng phát triển Việt Nam có đồng chí Lê Văn Nam - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở giao dịch I; Các Đ/c trong Ban lãnh đạo Sở giao dịch I và các vận động viên, các cổ động viên Sở giao dịch I.

Hai đội thi đấu ở hai nội dung đôi nam và đôi nam nữ. Các trận đấu đã diễn ra với tinh thần cởi mở, các vận động viên thi đấu hết mình, cống hiến những đường cầu đẹp, bên cạnh đó là sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã tạo nên không khí rất sôi động cho các trận đấu. Buổi giao lưu đã diễn ra thành công, tốt đẹp.

Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao, động viên tinh thần lao động, công tác của CBCNV; Đặc biệt tăng cường tinh thần giao lưu, hiểu biết và hợp tác lẫn nhau giữa Công ty cổ phần điện Việt Lào và Sở Giao dịch I - Ngân hàng phát triệt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:

Vận động viên 2 đội chụp ảnh cùng cổ động viên trước trận đấu.

 

Vận động viên 2 đội chụp ảnh cùng Tổ trọng tài trước trận đấu

 

Các vận động viên tham gia thi đấu

 

Ông Phùng Minh Chà - Tổng giám đốc Công ty trao giải Nhất cho đôi nam

 

Ông Phùng Minh Chà - Tổng giám đốc Công ty và ông Lê Văn Nam - Giám đốc Sở giao dịch I  trao giải Nhất cho đôi nam nữ.

 

                      Ông Lê Văn Nam - Giám đốc Sở giao dịch I trao giải Nhì cho đôi nam

 

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Sở giao dịch I trao giải Nhì cho đôi nam nữ.