CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN VIỆT LÀO TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2017

Ngày 10/02/2018, tại Hà Nội, Công ty cổ phần điện Việt Lào tổ chức Hội nghị người lao động năm 2017, dưới sự chủ trì của Ông Đỗ Đình Hiện – Tổng giám đốc Công ty, cùng với sự tham dự của toàn thể người lao động Công ty Mẹ - Công ty cổ phần Điện Việt Lào, Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn các Công ty con. Ông Lê Văn Tốn – Chủ tịch HĐQT Công ty tới dự và chỉ đạo Hội nghị.

 

Tại Hội nghị, người lao động đã được nghe đại diện lãnh đạo Công ty và BCH Công đoàn Công ty trình bày báo cáo tổng kết công tác SXKD, hoạt động Công đoàn năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Năm 2017, trong bối cảnh còn nhiều khó khăn về kinh tế của cả nước nói chung cũng như Công ty CP điện Việt Lào nói riêng, song toàn bộ người lao động Công ty vẫn được đảm bảo đầy đủ việc làm và các quyền lợi khác như bảo hiểm xã hội, đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát; thu nhập bình quân của người lao động năm 2017 là 16.6 triệu đồng/người/tháng. Mục tiêu của BCH Công đoàn Công ty trong năm 2018 là tiếp tục làm tốt chức năng đại diện, bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động; xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể phù hợp với thực tế hoạt động SXKD của từng đơn vị và nguyện vọng của người lao động.

Đại diện BCH Công đoàn Công ty TNHH điện Xekaman 3 – ông Hoàng Đình Chinh – Chủ tịch CĐ, đề nghị Công ty mẹ sớm phê duyệt Quy chế trả lương cho người lao động. 

Ông Hoàng Đình Chinh – Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Điện Xekaman3 phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Thay mặt người lao động Công ty TNHH điện Xekaman 1, ông Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch  Công đoàn, mong muốn Công ty mẹ xem xét khoản chi phí hỗ trợ ban đầu cho khu chăn nuôi trồng trọt cung cấp thực phẩm cho nhà ăn tập thể.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Điện Xekaman1 phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Ông Đỗ Đình Hiện – Tổng giám đốc Công ty đã ghi nhận những kiến nghị của người lao động và khẳng định sẽ chỉ đạo các bộ phận nghiệp vụ giải quyết dứt điểm trong thời gian sớm nhất.

Ông Đỗ Đình Hiện – Tổng giám đốc Công ty  phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Với những thành tích tiêu biểu trong hoạt động Công đoàn, trong năm 2017 đã có 01 tập thể và 02 cá nhân được tặng thưởng bằng khen của Công đoàn Xây dựng Việt Nam; 05 tập thể và 30 cá nhân được tặng giấy khen của Công đoàn TCT Sông Đà.

 

Nguồn tin: Trần Diệu Hà