CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN VIỆT LÀO THAM GIA XÂY DỰNG “NHÀ TÌNH NGHĨA”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017). Ngày 01 tháng 8 năm 2017, tại Thủ đô Vientiane, Đại sứ quán Việt Nam tại nước CHDCND Lào đã chủ trì Lễ khởi công xây dựng “Nhà tình nghĩa” tặng gia đình chính sách, gia đình có công với Cách mạng có hoàn cảnh khó khăn. Đây là nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, ghi nhớ công ơn của các Anh Hùng, Thương binh – Liệt sỹ.

Công ty cổ phần Điện Việt Lào được vinh dự là một trong các Nhà tài trợ, cùng với Đại sứ quán thực hiện Dự án xây dựng “Nhà tình nghĩa”. Đây là tấm lòng của toàn thể CBCNV Công ty Cổ phần Điện Việt Lào đối với các Gia đình chính sách, gia đình có công với Cách mạng, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống tại nước CHDCND Lào.

Phát biểu tại buổi Lễ khởi công, Ông Đinh Ngọc Diệp – Trưởng đại diện của Công ty cổ phần Điện Việt Lào tại Lào, đã thay mặt CBCNV toàn Công ty cảm ơn Đại sứ quán vì đã tổ chức Dự án xây dựng “Nhà tình nghĩa”. Đây là dịp để Công ty cổ phần Điện Việt Lào thể hiện tấm lòng với các gia đình chính sách, gia đình có công với Cách mạng cũng như với Nhân dân các bộ tộc Lào.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ khởi công xây dựng “ Nhà tình nghĩa”:

Nguồn tin: Phạm Ngọc Dũng