CBCNV CÔNG TY CP ĐIỆN VIỆT LÀO QUYÊN GÓP ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI THIÊN TAI, LŨ LỤT

Trong những ngày vừa qua, các cơn bão, lũ, liên tiếp ập đến đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản tại các tỉnh miền Trung từ Hà Tĩnh đến Quảng Nam. Đồng cảm trước những nỗi đau, sự mất mát của nhân dân vùng lũ, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty cổ phần Điện Việt Lào đã phát động chương trình quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung nhằm góp phần chia sẻ, hỗ trợ đồng bào sớm khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống.

 

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, hưởng ứng kêu gọi của Công đoàn Công ty, toàn thể CBCNV Công ty cổ phần Điện Việt Lào, Công ty TNHH Điện Xekaman1 và Công ty TNHH Điện Xekaman3 đã quyên góp được tổng số tiền là 159.400.000 đồng.

 

Công đoàn Công ty phối hợp với Công đoàn các Công ty con trích một phần kinh phí ủng hộ trực tiếp gia đình những CBCNV Công ty tại miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ và CBCNV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với Tổng số tiền là 69.100.000 đồng.

 

Ngày 28/10/2020, Ông Phùng Minh Chà – Phó Tổng giám đốc Công ty đã thay mặt toàn thể CBCNV Công ty cổ phần Điện Việt Lào trao số tiền 90.300.000 đồng cho Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam để ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt.

 

 

Thay mặt Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Trần Thị Hồng An cảm ơn tấm lòng của cán bộ, nhân viên Công ty đã sẻ chia với đồng bào miền Trung; đồng thời cam kết sẽ chuyển số tiền trên đến với đồng bào miền Trung sớm nhất, đúng người, đúng đối tượng và mong các doanh nghiệp tiếp tục tin tưởng, ủng hộ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong các hoạt động nhân đạo khác.

 

Trịnh Thanh Nhàn - VIETLAOPOWER