NGÀI CHOUMMALY SAYASONE – NGUYÊN TỔNG BÍ THƯ, NGUYÊN CHỦ TỊCH NƯỚC CNDCND LÀO ĐẾN THĂM DỰ ÁN THỦY ĐIỆN XEKAMAN 1

Ngày 14/6/2018, ngài Choummaly Sayasone, nguyên Tổng Bí thư, nguyên Chủ tịch nước CHDCND Lào đã đến thăm Dự án thủy điện Xekaman 1. Tháp tùng nguyên Tổng Bí thư có các ông Let Xaynhaphon - Chủ tịch tỉnh Attapeu cùng lãnh đạo các Sở Ban ngành của tỉnh và Chủ tịch huyện Xanxay. Tiếp đón đoàn, về phía Công ty TNHH điện Xekaman 1 có ông Nguyễn Xuân Hiến - Giám đốc Công ty cùng Ban lãnh đạo & CBCNV Công ty.

Sau khi tham quan và nghe ông Nguyễn Xuân Hiến báo cáo kết quả thực hiện Dự án, khối lượng công việc đã hoàn thành, tiến độ triển khai thi công giai đoạn tiếp theo cũng như chiến lược phát triển lâu dài của Dự án,Ngài Choummaly Sayasone đánh giá cao những nỗ lực của Công ty trong việc xây dựng Dự án, đặc biệt trong công tác đảm bảo môi trường, cuộc sống của người dân khu tái định cư và người dân trong vùng bị ảnh hưởng bởi Dự án và những đóng góp của Công ty cho địa phương.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, ông Nguyễn Xuân Hiến trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ của Đảng, Nhà nước, các Bộ ban ngành, địa phương của Lào, và cá nhân Ngài Choummaly Sayasone trong quá trình thực hiện Dự án và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi để Công ty hoàn thành tốt việc đầu tư cũng như các nghĩa vụ môi trường xã hội của Dự án.

Một số hình ảnh trong chuyến thăm:

 

 

 

 

 

Vũ Văn Chúc – Công ty TNHH điện Xekaman 1