CÔNG TY TNHH ĐIỆN XEKAMAN1 CHUNG TAY ỦNG HỘ NGƯỜI DÂN BỊ THIỆT HẠI DO SỰ CỐ VỠ ĐẬP THỦY ĐIỆN XEPIEN XENAMNOY

Cùng chung tay giúp đỡ các bản làng và người dân huyện Sanamxay, tỉnh Attapeu khắc phục hậu quả sau sự cố vỡ đập thủy điện Xepien Xenamnoy, Công ty TNHH Điện Xekaman 1 đã quyên góp ủng hộ số tiền 18.996 USD.

Ngày 23/7/2018, thủy điện Xepien Xenamnoy trên địa phận tỉnh Attapeu phía Nam Lào xảy ra sự cố vỡ đập, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản cho người dân các bản làng huyện Sanamxay.

Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của người Việt Nam, trong mối quan hệ hữu nghị đặc biệt của hai dân tộc Việt - Lào, ngay sau khi nhận được thông tin về sự cố, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Điện Xekaman 1 đã phát động quyên góp trong toàn thể CBNV nhằm chia sẻ với chính quyền và nhân dân địa phương trong quá trình khắc phục hậu quả sau sự cố.

Ngày 27/7/2018, đại diện Công ty TNHH Điện Xekaman1 – ông Nguyễn Xuân Hiến, Giám đốc Công ty, đã trao cho chính quyền tỉnh Attapeu số tiền ủng hộ là 18.996 USD, trong đó có 8.996 USD là số tiền do CBCNV đóng góp từ 01 ngày lương của mình. Ông Nguyễn Xuân Hiến cũng gửi lời hỏi thăm tới gia đình những người dân bị thiệt hại và mong muốn người dân sớm vượt qua khó khăn, mất mát để ổn định cuộc sống.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Attpeu, ông Suksamay – Phó Chủ tịch tỉnh, tiếp nhận và cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời của Công ty TNHH Điện Xekaman1, đồng thời khẳng định sẽ sử dụng số tiền hỗ trợ một cách kịp thời và hiệu quả nhất, cùng với người dân khẩn trương khắc phục hậu quả sự cố, ổn định cuộc sống.

 

Đại điện Chính quyền tỉnh Attapeu tiếp nhận hỗ trợ từ Công ty TNHH Điện Xekaman 1

 

Nguyễn Mạnh Hùng – Công ty TNHH điện Xekaman 1