Tưng bừng các hoạt động thể thao kỷ niệm Quốc khánh 2-9 trên công trường xây dựng thủy điện Xekaman 1

Hòa chung với niềm vui của nhân dân cả nước kỷ niệm 64 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2-9, trong các ngày từ 30/8 đến 02/9/2009, tại công trường thủy điện Xekaman 1 trên đất bạn Lào đã diễn ra chương trình thi đấu thể thao hết sức sôi nổi.

 
Được tổ chức với 03 nội dung chính gồm: cầu lông đơn nam, cầu lông đôi nam và bóng chuyền, Giải đã thu hút sự tham gia của tất cả các đơn vị tham gia xây dựng công trình: Ban dự án Xekaman1 - Công ty CP điện Việt - Lào, Ban điều hành DATĐ Xekaman 1; Sông Đà 10.1; Sông Đà 9.01; Sông Đà 3; Sông Đà 4.06; Sông Đà 6.02 và Công ty Việt Bắc- Bộ Quốc Phòng.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Lê Văn Thiện - Phó Trưởng Ban Dự án Xekaman 1 nhấn mạnh “Thanh niên Sông Đà luôn giữ được truyền thống sáng tạo, cần cù nhiệt huyết và rèn luyện thân thể từ công trường Thủy điện Hòa Bình tới nay, thi đấu thể thao là nơi giao lưu và thể hiện bản lĩnh của CBCNV Sông Đà”

Sau lễ khai mạc các trận đấu được diễn ra vô cùng sôi nổi trong sự cổ vũ hết sức nhiệt tình của hàng trăm cổ động viên. Qua 4 ngày thi đấu quyết liệt ở vòng loại, trận chung kết ở tất cả các bộ môn đã được tổ chức đúng ngày Quốc khánh 2-9.

 

 

Kết quả chung cuộc:

-  Bộ môn bóng chuyền: giải nhất: đội Liên quân Công ty CP điện Việt - Lào, Ban điều hành Xekaman 1, Sông Đà Yaly, Sông Đà 6 và Sông Đà- Ucrin; giải nhì: Sông Đà 9.01 và giải ba: Sông Đà 10.1.

-   Bộ môn cầu lông đơn nam: giải nhất: Sông Đà 10.1, giải nhì: Sông Đà 9.01 và giải ba: Sông Đà 3;

-   Bộ môn cầu lông đôi nam: giải nhất: Ban điều hành Xekaman 1, giải nhì: Sông Đà 10.1, giải ba: Sông Đà 3.

      Giải thi đấu đã khép lại trong sự hân hoan của những người chiến thắng, sự luyến tiếc của cổ động viên. Mong sao những hoạt động như thế này thường xuyên được tổ chức để rèn luyện sức khỏe cho CBCNV, song quan trọng hơn là giúp cho những người lao động xa quê hương vơi đi phần nào nỗi nhớ nhà, nhớ gia đình, thêm niềm vui trong cuộc sống để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
 

Nguồn tin: Cao Văn Bằng