GIAO LƯU BÓNG ĐÁ CHÀO MỪNG NĂM MỚI 2019 TẠI CÔNG TY TNHH ĐIỆN XEKAMAN 1

Sáng ngày 19 tháng 01 năm 2019, Đoàn thanh niên Công ty TNHH Điện Xekaman1 tổ chức “GIẢI BÓNG ĐÁ GIAO HỮU MỪNG NĂM MỚI KỶ HỢI 2019“ với sự tham gia của 04 đội bóng gồm Công ty TNHH Điện Xekaman1, Công ty TNHH Điện Xekaman 3, Công ty cổ phần Sông Đà Miền Trung và Sở Năng lượng & Mỏ Tỉnh Attapue – CHDCND Lào.

Giải đấu đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của toàn thể CBCNV trong Công ty và các đơn vị đang thi công trên công trường. Các đội bóng tham dự giải không chỉ có sự chuẩn bị tốt về thể lực, tinh thần mà còn có sự đầu tư rất công phu cả về trang phục và phụ kiện cổ vũ, tạo không khí sôi động và tính chuyên nghiệp cho giải đấu.

 

Đội hình Vận động viên 04 đội bóng tham dự giải

 

Sau 04 trận cầu sôi nổi, hấp dẫn với nhiều cảm xúc bất ngờ, kịch tính, các giải thưởng đã lần lượt tìm ra chủ nhân của mình. Chiếc cúp vô địch thuộc về đội Công ty TNHH Điện Xekaman1, tiếp theo đó giải nhì thuộc về đội Công ty TNHH Điện Xekaman 3, giải ba thuộc về Công ty cổ phần Sông đà Miền Trung và giải tư là Sở Năng lượng và Mỏ Tỉnh Attapeu – CHDCND Lào.

 

 

 Ông Phạm Hoàng Việt – Giám đốc XEKAMAN1 trao cúp cho đội vô địch

 

Điều thành công lớn nhất mà giải giao hữu bóng đá Chào mừng xuân Kỷ hợi 2019 đã đạt được là đã góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết giữa CBCNV trong toàn Công ty và các đơn vị, tạo động lực giúp các đơn vị và CBCNV thêm gắn bó và có quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của Dự án thủy điện Xekaman 1.

 

Một số hình ảnh của giải đấu:

 

Trận đấu giữa Sở Năng lượng Mỏ và Công ty TNHH Điện Xekaman 1

 

Đoàn kết để chiến thắng

 

Kịch tính và quyết tâm cao

 

Loạt sút luân lưu cân não

 

Cổ động viên chăm chú theo dõi từng diễn biến của trận đấu

 

Đội bóng  Sở Năng lượng và Mỏ Tỉnh Attapeu – CHDCND Lào

 

Đội bóng Công ty TNHH Điện Xekaman 3

 

Đội bóng Công ty Cổ phần Sông Đà Miền Trung

 

Chụp ảnh giao lưu với cầu thủ sau trận đấu

 

Nguyễn Mạnh Hùng - XEKAMAN1