LỄ BÀN GIAO CHỨC VỤ TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN VIỆT LÀO

Ông Phùng Minh Chà – Tổng giám đốc Công ty

 

Sáng ngày 03 tháng 01 năm 2023, tại Trụ sở chính Công ty Cổ phần Điện Việt Lào đã diễn ra Lễ bàn giao chức vụ Tổng giám đốc Công ty giữa ông Đỗ Đình Hiện và ông Phùng Minh Chà.

Tới dự và chứng kiến Lễ bàn giao có ông Kim Mạnh Hà – Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị, cùng các Thành viên Hội đồng quản trị, Thành viên Ban kiểm soát, Phó Tổng giám đốc, Trưởng, Phó các phòng ban Công ty Công ty Điện Việt Lào và Giám đốc, Phó Giám đốc các Công ty con.

Ông Phùng Minh Chà, sinh năm 1979, trình độ chuyên môn: Kỹ sư Xây dựng, được Hội đồng quản trị Công ty bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Điện Việt Lào từ ngày 01/01/2023 (thay ông Đỗ Đình Hiện nhận nhiệm vụ mới).

Ông Phùng Minh Chà đã có hơn 10 năm tham gia công tác thiết kế và làm Chủ nhiệm thiết kế các công trình thủy điện lớn, nhỏ trong và ngoài nước, trong đó, có Dự án thủy điện Xekaman 1 (Công suất 322MW) tại nước bạn Lào do Công ty đầu tư. Từ đầu năm 2015 đến nay, ông Phùng Minh Chà đã đảm nhiệm các chức vụ: Trưởng phòng Quản lý Kỹ thuật Công nghệ, Phó Tổng giám đốc phụ trách kỹ thuật, Thành viên Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Điện Việt Lào.

Tại buổi lễ bàn giao, ông Phùng Minh Chà cảm ơn Hội đồng quản trị đã tin tưởng giao cho ông trọng trách và cũng là niềm vinh dự lớn lao đối với bản thân. Năm 2022 kết thúc với những kết quả tích cực từ những dự án đang thực hiện. Tuy nhiên, năm 2023 và những năm tiếp theo sẽ là những thử thách mới với những dự án mới, ông Phùng Minh Chà mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ các cổ đông, Hội đồng quản trị và sự đồng lòng, ủng hộ của toàn thể người lao động để Công ty ngày càng phát triển lớn mạnh.

Thay mặt Hội đồng quản trị, ông Kim Mạnh Hà – Phó Chủ tịch HĐQT, cảm ơn ông Đỗ Đình Hiện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc. Đó là khoảng thời gian Công ty cực kỳ khó khăn, song với năng lực, kinh nghiệm, tâm huyết và sự dũng cảm của mình, ông Đỗ Đình Hiện đã lãnh đạo Công ty vượt qua mọi trở ngại, thách thức, hoàn thành xuất sắc mục tiêu, tiến độ các dự án.

Ông Kim Mạnh Hà chúc mừng ông Phùng Minh Chà đã được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc Công ty và tin tưởng rằng, với tinh thần đoàn kết, lỗ lực, sáng tạo của toàn thể cán bộ công nhân viên trong toàn hệ thống, cùng với sự lãnh đạo, điều hành của ông Phùng Minh Chà – Tổng giám đốc Công ty, Công ty Cổ phần Điện Việt Lào và các Đơn vị thành viên sẽ thực hiện thành công kế hoạch và chiến lược phát triển đã đề ra, góp phần thực hiện thành công Hiệp định hợp tác năng lượng giữa Việt Nam và Lào.

 

Lễ bàn giao chức vụ Tổng giám đốc giữa ông Đỗ Đình Hiện và ông Phùng Minh Chà

 

Ông Nguyễn Đức Cử - Chủ tịch HĐQT Công ty tặng hoa chúc mừng ông Phùng Minh Chà – Tổng giám đốc Công ty