Tham gia sáng tác khẩu hiệu (Slogan) Công ty cổ phần Điện Việt - Lào

Nhằm mục đích tìm ra một slogan - khẩu hiệu thương mại định hình cho sản phẩm, chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty để sử dụng thống nhất cho công tác quảng bá, tiếp thị một cách lâu dài và ổn định; đưa thương hiệu Công ty Cổ phần Điện Việt - Lào tiến thêm một bước mới đi vào chiều sâu và chiều rộng trên thị trường trong nước và ngoài nước, tạo ra sự khác biệt giữa thương hiệu VLPC và các thương hiệu cùng ngành khác.

            Nhằm mục đích tìm ra một slogan - khẩu hiệu thương mại định hình cho sản phẩm, chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty để sử dụng thống nhất cho công tác quảng bá, tiếp thị một cách lâu dài và ổn định; đưa thương hiệuCông ty Cổ phần Điện Việt - Lào tiến thêm một bước mới đi vào chiều sâu và chiều rộng trên thị trường trong nước và ngoài nước, tạo ra sự khác biệt giữa thương hiệu VLPC và các thương hiệu cùng ngành khác,

            Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Điện Việt - Lào thông báo đến tất cả các đơn vị thành viên, các phòng ban chức năng và toàn thể CBCNV Công ty về việc tham gia sáng tác slogan Công ty với các nội dung cụ thể như sau:

1. Đối tượng tham gia sáng tác:

- Tập thể: Các phòng, ban, tổ chức đoàn thể trực thuộc VLPC và các đơn vị thành viên.

- Cá nhân: Toàn thể CBCNV Công ty cổ phần Điện Việt - Lào và các Công ty con.

2. Yêu cầu của Slogan:

-     Nội dung của Slogan phải là thông điệp truyền tải được mục đích, phương châm, chiến lược trong hoạt động kinh doanh của VLPC.

-     Slogan phải ngắn gọn, ấn tượng, dễ nhớ, mang tính sở hữu chính và tính duy nhất (không được trùng hay tương tự một số slogan khác đã đăng ký bảo hộ).

-     Slogan phải sử dụng từ ngữ thuần Việt.

3. Sản phẩm tham gia:

-     Sản phẩm tham gia gồm câu slogan và bản mô tả ý tưởng (không quá 1000 từ).

-     Sản phẩm tham gia không được vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam.

-     Sản phẩm tham gia không phải là đối tượng tranh chấp đăng ký bảo hộ với bên thứ ba (Trong trường hợp có tranh chấp đăng ký bảo hộ phát sinh sau khi sản phẩm tham gia được chọn, tập thể/cá nhân gửi sản phẩm tham gia phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật).

-     Slogan tham gia chưa được sử dụng, xuất hiện trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào ở trong và ngoài nước.

-     Khuyến khích những Slogan truyền tải được thông điệp ấn tượng, khơi gợi được trí tưởng tượng, thể hiện sự sáng tạo và bản sắc riêng của VLPC.

4. Quy định về phần thưởng:

Công ty có các phần thưởng trị giá từ 2.000.000 VND ÷ 10.000.000 VND đối với các Slogan hay và 01 phần thưởng đặc biệt dành cho sản phẩm được chọn là slogan chính thức của Công ty.

5. Thời gian và cách thức gửi bài tham gia:

5.1. Thời gian:

-     Thời gian nhận bài tham gia: Từ ngày 01/5 đến hết ngày 15/6/2009

-     Ngày công bố kết quả và trao phần thưởng: Ngày 11 tháng 7 năm 2009

5.2. Hình thức gửi bài tham gia:

      Các tập thể/cá nhân gửi bài tham gia tới Văn phòng Công ty dưới dạng bản in hoặc file điện tử trong cùng một thư mục nén dưới dạng .rar hoặc .zip qua địa chỉ email: dinhngocdiep@vietlao.com.vn.

6. Quy định về quyền sở hữu đối với những tác phẩm được chọn:

  Công ty Cổ phần Điện Việt - Lào được sở hữu bản quyền vô thời hạn cũng như toàn quyền đăng ký bản quyền với những câu slogan được chọn.

Vì sự phát triển bền vững và lâu dài của Công ty, Tổng giám đốc kêu gọi toàn thể CBCNV Công phát huy tinh thần sáng tạo nhiệt tình tham gia sáng tác.