Công ty CP điện Việt Lào tham dự hội nghị hợp tác đầu tư Việt Nam - Lào 2016

Ngày 27 tháng 3 năm 2016, Hội nghị Hợp tác đầu tư Việt Nam - Lào được tổ chức tại TP. Đà Nẵng. Đồng chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Uỷ viên Bộ chính trị - Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Uỷ ban hợp tác Việt Lào và đồng chí Somsavat Lengsavat - Nguyên Uỷ viên Bộ chính trị - Phó Thủ tướng nước CHDCND Lào, Chủ tịch Uỷ ban hợp tác Lào - Việt Nam.

Hội nghị đánh giá kết quả hợp tác kinh tế giai đoạn 5 năm qua(2011-2015) nhằm tháo gỡ những khó khăn vướng mắc và tìm ra giải pháp thúc đẩy hợp tác kinh tế cũng như phương hướng nhiệm vụ cho 5 năm kế tiếp. Trong các nội dung thảo luận, Dự án thuỷ điện Xekaman 1 được đánh giá là điển hình của sự hợp tác giữa hai nước trong tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để tạo điều kiện và động lực cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư yên tâm hợp tác. 

 
Hội nghị lần này cũng là cơ hội trao đổi giữa lãnh đạo các Bộ, ngành, các nhà đầu tư và chính quyền các địa phương hai nước dẫn tới xúc tiến đầu tư tại chỗ , rất thiết thực và hiệu quả, tạo điều kiện cho nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư tiếp tục đẩy mạnh mở rộng đầu tư tại Lào trong thời gian tới.


Ban lãnh đạo VLP tham dự hội nghị

Tham dự Hội nghị về phía Công ty cổ phần điện Việt Lào có Đồng chí Lê Văn Tốn, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Đỗ Đình Hiện - Tổng giám đốc cùng các thành viên Ban lãnh đạo Công ty.

Đồng chí Lê Văn Tốn trả lời phỏng vấn VTV bên thềm hội nghị